Thứ Tư, 19 tháng 6, 2024

Ý nghĩa các loại hoa tặng khai trương

Nguồn: https://hoatuoi360.vn/cac-loai-hoa-chuc-mung-khai-truong.html

Mừng khai trương không chỉ là một dịp quan trọng để đánh dấu sự khởi đầu mới của một doanh nghiệp. Việc chọn hoa khai trương phù hợp không chỉ làm tăng thêm vẻ đẹp cho sự kiện mà còn mang lại ý nghĩa may mắn, thịnh vượng. Trong bài viết này, Hoa tươi 360 sẽ giới thiệu đến bạn các loại hoa thường dùng trong khai trương phổ biến nhất giúp bạn dễ dàng lựa chọn hoa cho ngày trọng đại này.

Nên tặng hoa gì mừng khai trương?

Ngày khai trương được xem như là ngày khởi đầu cho sự nghiệp, các loại hoa thường dùng trong khai trương đều mang đến ý nghĩa tích cực và hy vọng cho một khởi đầu thuận lợi. Trong ngày trọng đại này nên tặng hoa đồng tiền, hoa hướng dương, hoa hồng môn đỏ,... để tượng trưng cho những lời chúc may mắn, thịnh vượng và tài lộc.

Còn nếu bạn đang tìm kiếm loại hoa khai trương độc đáo hơn, hãy thử hoa lan hồ điệp hoặc hoa hồng đỏ cũng tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng và ý nghĩa không kém như: tặng hoa lan hồ điệp, hoa hồng đỏ, tặng hoa mẫu đơn,...

Kệ hoa khai trương đẹp

Kệ hoa khai trương đẹp

>> Xem thêm: Giới thiệu về hoa khai trương

Ý nghĩa và biểu tượng của các loại hoa khai trương?

1. Chậu hoa lan hồ điệp tặng khai trương – Sự sang trọng và thành công

Hoa lan là một trong những loài hoa được ưa chuộng nhất khi tặng trong dịp khai trương bởi ý nghĩa sâu sắc và vẻ đẹp sang trọng. Những cánh hoa lan mềm mại, màu sắc tươi sáng và hình dáng độc đáo. Tặng hoa lan hồ điệp mừng khai trương tạo nên một không gian trang trọng và thanh lịch cho buổi lễ 

Hoa lan biểu tượng của sự giàu có và là loài hoa có sức sống mãnh liệt. Chính vì vậy khi chọn chậu hoa lan hồ điệp mừng khai trương cũng là lời chúc cho sự nghiệp của người nhận luôn phát triển mạnh mẽ và gặt hái được nhiều thành công.

Chậu lan hồ điệp tặng khai trương

Chậu lan hồ điệp tặng khai trương

>> Xem thêm: 189+ mẫu lan hồ điệp kết hợp tặng khai trương

2. Hoa hồng tặng khai trương – Tình yêu và kính trọng

Trong các dịp khai trương, việc chọn hoa để tặng không chỉ nhằm mục đích trang trí mà còn thể hiện tình cảm và ý nghĩa đặc biệt. Hoa hồng, với vẻ đẹp rực rỡ và ý nghĩa phong phú, luôn là một lựa chọn tuyệt vời. 

Tặng hoa hồng mừng khai trương như một lời gửi gắm, lời chúc về một tương lai đầy thịnh vượng và thành công cho doanh nghiệp mới, đây cũng là một trong những mẫu hoa khai trương đẹp mang biểu tượng của sự nhiệt huyết và quyết tâm trên con đường sự nghiệp.

Kệ hoa hồng đỏ mừng khai trương đẹp

Kệ hoa hồng đỏ mừng khai trương đẹp

3. Hoa hướng dương mừng khai trương – Năng lượng tích cực

Hoa hướng dương là biểu tượng của năng lượng tích cực và sự nhiệt huyết bởi những đóa hoa hướng dương lớn, màu vàng óng, mẫu hoa khai trương này sẽ làm cho không gian khai trương trở nên sôi động và đầy sức sống.

Tặng hoa hướng dương mừng khai trương cũng một lời chúc mừng chân thành và lòng biết ơn sâu sắc tới người nhận đã vượt qua những thử thách và đạt được thành công trong công việc hay cuộc sống.

Hoa khai trương màu vàng kết hợp

Hoa khai trương màu vàng kết hợp

4. Hoa đồng tiền mừng khai trương – May mắn và phát đạt

Hoa đồng tiền thường được coi là biểu tượng của sự may mắn và thịnh vượng. Việc tặng hoa đồng tiền dịp khai trương là cách để gửi đi lời chúc mừng và hy vọng về một sự nghiệp mới thịnh vượng và thành công.

Kệ hoa đồng tiền mừng khai trương

Kệ hoa đồng tiền mừng khai trương

>> Xem thêm: 30 mẫu hoa khai trương kiểu Hàn Quốc độc đáo nhất

5. Hoa hồng môn đỏ tặng khai trương - Nhiệt huyết và năng lượng

Hoa hồng môn là biểu tượng của sự may mắn và thịnh vượng, đặc biệt là trong kinh doanh. Màu đỏ rực của hoa hồng môn biểu thị sự nhiệt huyết và đam mê. Chính vì vậy, lựa chọn hoa khai trương ý nghĩa thì không nên bỏ qua hoa hồng môn để gửi lời chúc về một tương lai thịnh vượng và phát đạt đến gia chủ.

Kệ hoa hồng môn đỏ khai trường hồng phát

Kệ hoa hồng môn đỏ khai trường hồng phát

>> Xem thêm: 200 mẫu kệ hoa khai trương cửa hàng, công ty đẹp nhất

Chọn kiểu hoa khai trương phù hợp

1. Lẵng hoa khai trương

Lẵng hoa mừng khai trương là một lựa chọn tinh tế và dễ dàng di chuyển. Nên chọn hoa mừng khai trương có màu sắc tươi sáng như đỏ, vàng, cam để mang lại cảm giác tươi mới như lẵng hoa hướng dương tặng khai trương, giỏ hoa đồng tiền mừng khai trương hồng phát,....

2. Kệ hoa khai trương

Kệ hoa tặng khai trương là lựa chọn phổ biến cho các buổi khai trương lớn, trang trọng. Với kích thước lớn và có thể kết hợp nhiều loại hoa với nhau, bạn có thể chọn kệ hoa lan kết hợp với hoa hồng môn tặng dịp khai trương cửa hàng để tăng thêm tính độc đáo và sang trọng hơn.

3. Chậu hoa khai trương

Chậu hoa mừng khai trương là lựa chọn trang trọng và có thể đặt trưng tại bất cứ nơi đâu dù là ngoài trời hay trưng trong cửa hàng khai trương đều phù hợp. Chậu hoa mừng khai trương sẽ có thể giữ được lâu hơn, đây cũng là một lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn gửi đến thông điệp vững bền hơn trên con đường sự nghiệp của gia chủ.

>> Xem thên: 199+ Mẫu hoa tặng khai trương độc đáo và ý nghĩa

Hoa khai trương đẹp và ý nghĩa

Hoa khai trương đẹp và ý nghĩa

Hoa chúc mừng khai trương mang theo những thông điệp sâu sắc và ý nghĩa đặc biệt. Việc chọn lựa hoa phù hợp để tặng khai trương không chỉ thể hiện sự tinh tế mà còn góp phần tạo nên bầu không khí phấn khởi trong ngày quan trọng này. Hi vọng qua bài viết này của Hoa tươi 360 bạn sẽ lựa chọn được loại hoa tặng khai trương phù hợp.

--

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét