Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2023

Tổng hợp 30+ giỏ quả đi biếu sang trọng - giá tốt

Nguồn: https://360fruit.vn/tong-hop-30-gio-qua-di-bieu-sang-trong-gia-tot.html

Hoa thì đẹp, rượu thì sang nhưng giỏ trái cây tích hợp cả hoa, rượu và các loại trái cây nhập khẩu vừa sang vừa rất ngon. Làm gì còn món quà nào hợp lý hơn giỏ quả đi biếu trong thời đại chú trọng sức khỏe này. Tham khảo ngay các mẫu giỏ hoa quả đẹp đi biếu tại cửa hàng 360 Fruit dưới để tìm hiểu lý do vì sao Giỏ trái cây quà tặng lại được khách hàng rất ưa chuộng.

Giỏ quả đi biếu được sử dụng trong dịp nào?

Dù bạn sử dụng Giỏ trái cây đẹp trong dịp nào cần phải đáp ứng được các tiêu chí: Giỏ quả đi biếu hội tụ nhiều loại trái cây nhập khẩu chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Chưa dừng lại ở đó, Giỏ trái cây quà tặng có tạo hình với mẫu mã đa dạng, màu sắc đẹp mắt, ý nghĩa theo từng dịp và phù hợp với điều kiện kinh tế của từng khách hàng. 

Giỏ quà trái cây nhập khẩu tại Shop 360 Fruit chia ra thành rất nhiều loại ứng với mỗi dịp lễ khác nhau, trong đó dịp Tết, khai trương, sinh nhật, chúc mừng,... là thời điểm giỏ quà được lựa chọn nhiều nhất vì tính tiện lợi và ý nghĩa.

1. Giỏ quả đi biếu Tết

Sang trọng, lịch sự và độc đáo là những tính từ miêu tả về giỏ quả đi biếu. Khác với các loại bánh, mức bia hay rượu, việc lựa chọn trái cây tươi làm quà, sạch sẽ, tốt cho sức khỏe sẽ tạo ấn tượng đối với người được tặng.  

Giỏ hoa quả đẹp đi biếu

Giỏ hoa quả đẹp đi biếu

Mỗi dịp Tết đến xuân về, tặng món quà Giỏ quả đi biếu Tết rất thiết thực và ý nghĩa vì có thể sử dụng trưng bày trực tiếp lên bàn thờ gia tiên. Và sau đó, người nhận dễ dàng sử dụng các loại trái cây cao cấp để mời những vị khách quý đến chúc Tết.

=>Xem thêm: 99+ Mẫu giỏ trái cây ra mắt gia đình người yêu sang trọng và ý nghĩa

Chọn mua giỏ quà trái cây biếu Tết bao nhiêu tiền là hợp lý nhất? Thông thường, giỏ trái cây Tết thường bị "thổi giá" lên rất cao nếu bạn không biết lựa chọn địa điểm mua uy tín. Dù ngày thường, hay lễ tết, Shop 360 Fruit cung cấp Giỏ quả đi biếu Tết có mức giá niêm yết từ 500.000 đồng trở lên tùy vào loại hoa quả bạn chọn. Nếu chọn những loại trái cây có giá trị kết hợp với kiểu dáng thiết kế độc đáo hơn, giá bán giao động từ 1.000.000 đồng trở lên, cao cấp hơn có giỏ trái cây Tết lên đến 4 triệu đồng đủ các loại trái cây nhập khẩu.

Giỏ trái cây quà tặng

Giỏ trái cây quà tặng

2. Giỏ quà khai trương, sinh nhật

Bên cạnh dịp Tết Nguyên Đán, vào những dịp khai trương cửa hàng, sinh nhật sếp hoặc đối tác thì bạn cũng có thể lựa chọn Giỏ trái cây quà tặng. Cách tạo hình và thiết kế giỏ trái cây khai trương sẽ khác hẳn với tone màu thiết kế giỏ trái cây đám giỗ hay giỏ trái cây sinh nhật. Chính vì vậy, trước khi đặt mua giỏ quả đi biếu, bạn cần lưu ý với cửa hàng phong cách thiết kế sao cho phù hợp với hoàn cảnh và người nhận quà.

Cửa hàng bán giỏ trái cây ra mắt giá rẻ, đảm bảo chất lượng

Cửa hàng bán giỏ trái cây ra mắt giá rẻ, đảm bảo chất lượng 

Với những giỏ trái cây tặng sinh nhật cho mẹ chồng mẹ vợ thì bạn cần chú trọng vào một số loại trái cây có lợi cho sức khỏe, tốt cho tim mạch, trong đó điển hình là bưởi hồ lô, kiwi, nho không hạt Mỹ, lê chuông, cherry,... Sau khi dùng làm quà tặng, mọi người trong gia đình có thể cùng thưởng thức và trò chuyện vui vẻ khiến không khí trở nên vui vẻ, ấm cúng hơn.

Giỏ trái cây tặng sinh nhật sếp, cấp trên luôn cần sự sang trọng và chất lượng. Giỏ trái cây tặng sếp có thể ít chủng loại trái cây mà phải thật chất lượng, tươi ngon. Hạn chế tối đa khi tặng sếp hoặc cấp trên những loại trái cây không may bị dập, méo, móp sẽ để lại ấn tượng xấu đối với những người có chức vụ cao.

360Fruit - Shop bán giỏ trái cây ra mắt cao cấp uy tín

360Fruit - Shop bán giỏ trái cây ra mắt cao cấp uy tín

Giỏ quà trái cây tặng khai trương khách hàng, đối tác: Đối với đối tượng nhận quà là khách hàng thân thiết hoặc đối tác lâu năm, bạn có thể phân loại nam - nữ, già – trẻ để chọn quà và màu sắc trang trí. Xem người nhận quà có sở thích hay kiêng kỵ gì đặc biệt không. Nếu khách hàng có trẻ con thì nên chọn những món trái cây nhiều màu sắc tươi mới và được trẻ con yêu thích sẽ khiến người nhận cảm thấy hài lòng, vui vẻ.

3. Giỏ quả đi biếu biếu

Biếu tặng các dịp khác nhau như Giỏ trái cây 20/10, Giỏ trái cây 8/3, Giỏ trái cây 20/11 thăm thầy cô giáo, Giỏ trái cây thăm bệnh, Giỏ trái cây ra mắt gia đình 2 bên,... với những loại quả ngon giàu dinh dưỡng bồi bổ sức khỏe.

Giỏ trái cây 500k TPHCM

Giỏ trái cây 500k TPHCM

=>> Xem thêm: 99+ Mẫu giỏ trái cây nhập khẩu được ưa chuộng nhất năm 2023

Shop 360 Fruit thiết kế giỏ quả đi biếu theo yêu cầu

Giỏ hoa quả đẹp đi biếu được các nghệ nhân tạo hình khéo léo với các loại hoa quả nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Hàn Quốc, New zealand,... Những loại trái cây này chủ yếu là hàng xách tay loại 1, luôn tươi ngon, giá thành đi đôi với chất lượng.

360Fruit - Cửa hàng giỏ trái cây cao cấp

360Fruit - Cửa hàng giỏ trái cây cao cấp

Khi đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình, TPHCM để mua Hộp quà trái cây, quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn và đóng giỏ hoa quả phù hợp với nhu cầu, túi tiền, dịp lễ và đối tượng người nhận. Mặt khác, nếu khách hàng ở xa hoặc không có thời gian ghé shop thì dễ dành chọn mua giỏ trái cây online trên website 360fruit.vn. Tuy mua hàng online nhưng chúng tôi sẽ gửi thông tin chi tiết từng giỏ hoa quả như: số lượng kg, loại quả nhập khẩu và chụp hình sản phẩm trước khi tiến hành giao hàng,...

Đặc biệt, Shop 360 Fruit sở hữu đội ngũ đóng giỏ hoa quả và giao hàng chuyên nghiệp đáp ứng được thời gian và đảm bảo tính thẩm mỹ cho quý khách hàng.

Để biết chính xác về giá cả hay các giỏ quả đi biếu, các bạn vui lòng liên hệ với 360Fruit theo :

- Website: https://360fruit.vn/

- Chat trực tiếp trên web hoặc gửi vào 

- Email: info@360fruit.vn

- Liên hệ qua tổng đài đặt hoa: 0936 65 27 27 -0977 301 303

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét