Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2023

Cam Cara ruột đỏ Mỹ - Loại cam nhập khẩu cao cấp nhất hiện nay

Nguồn: https://360fruit.vn/cam-cara-ruot-do-my-loai-cam-nhap-khau-cao-cap-nhat-hien-nay.html

Cam Cara Mỹ, một loại cam độc đáo với ruột đỏ tươi mát và hương thơm đặc biệt, đang gây sự chú ý trong thế giới ẩm thực và dinh dưỡng. Với vị ngọt và hương thơm độc đáo, cam Cara ruột đỏ Mỹ không chỉ là một loại trái cây ngon mà còn có giá trị dinh dưỡng ấn tượng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá hơn về nguồn gốc, đặc điểm, giá trị dinh dưỡng, và những lợi ích sức khỏe của cam Cara Mỹ.

Nguồn gốc cam Cara ruột đỏ Mỹ

Cam Cara ruột đỏ Mỹ, một giống cam có xuất xứ từ vùng Valencia, Venezuela, và sau đó du nhập vào Mỹ vào năm 1987, đang gây ấn tượng mạnh mẽ tại thị trường thực phẩm tại Việt Nam. Cam Cara Mỹ được trồng rộng rãi không chỉ tại Mỹ mà còn ở Úc, Brasil, Bắc Phi và vùng Địa Trung Hải.  Nhiệt độ lý tưởng để trồng cam 13-18 độ C vào mùa đông và lên tới 35 độ C vào mùa hè.

Cam Cara ruột đỏ Mỹ, có xuất xứ từ vùng Valencia, Venezuela

Cam Cara ruột đỏ Mỹ, có xuất xứ từ vùng Valencia, Venezuela

Giống cam Cara của Mỹ xuất phát từ giống cam Navel và đã được nghiên cứu và phát triển để bổ sung thêm các đặc tính mới vượt trội. Vỏ cam Cara dày và trơn láng, thường có màu sắc hồng đậm, giúp nó nổi bật so với các loại cam khác. Không giống với cam Navel, cam Cara ruột đỏ không có phần 'rốn', và thịt cam thường màu hồng, ngọt ngào, và tươi mát.

=>> Xem thêm: Cam Úc Vitor - Sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp và hương vị

Đặc điểm giống cây cam Cara ruột đỏ

Cam Cara ruột đỏ Mỹ là một loại quả có mùa vụ kéo dài từ tháng 12 đến tháng 5, đặc trưng bởi vị ngọt và hương thơm độc đáo. Loại cam này có vỏ màu vàng tươi, nhưng điểm đặc biệt là ruột của quả cam có màu đỏ thẫm. Màu đỏ của ruột cam được tạo thành do sự hiện diện của hai chất Lycopene và Carotenoid, mang lại giá trị dinh dưỡng và hương vị đặc biệt. 

Cam Cara có điểm đặc biệt là ruột màu đỏ

Cam Cara có điểm đặc biệt là ruột màu đỏ

Cam Cara Mỹ có trọng lượng trung bình từ 180-250g. Vỏ cam khi chín chuyển dần từ màu xanh sang màu vàng và đến khi thu hoạch đạt màu cam. Vị ngọt và mọng nước của cam Cara ruột đỏ khiến nó trở thành một loại quả ưa chuộng trong thực đơn hàng ngày. Đây là một sản phẩm nhập khẩu có chất lượng cao, không chỉ ngon mà còn rất giàu dinh dưỡng.

=>> Xem thêm: 99+ Mẫu giỏ trái cây nhập khẩu được ưa chuộng nhất năm 2023

Giá trị dinh dưỡng của cam Cara ruột đỏ Mỹ

Hàm lượng Lycopene trong cam Cara ruột đỏ có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, và nó được xem là một chất chống ung thư hiệu quả. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng Lycopene có khả năng giảm nguy cơ mắc các loại ung thư như tuyến tiền liệt, phổi, bàng quang, cổ tử cung và da. Ngoài ra, Lycopene còn có khả năng giúp ngăn ngừng các bệnh thoái hóa và tập trung vào việc loại bỏ các mô ung thư trong cơ thể.

Hàm lượng Lycopene trong cam Cara ruột đỏ có khả năng chống oxy hóa

Hàm lượng Lycopene trong cam Cara có khả năng chống oxy hóa

Hàm lượng vitamin C trong cam Cara ruột đỏ Mỹ cũng rất cao, vượt trội so với nhiều loại cam khác. Vitamin C có nhiều lợi ích cho sức khỏe, bao gồm cải thiện làn da, ngăn chống lão hóa, và hỗ trợ sức khỏe tổng thể. Quả cam Cara mọng nước chứa một hàm lượng Vitamin C cao đến mức chỉ cần ăn một quả cũng đáp ứng được 130% nhu cầu vitamin C hàng ngày của chúng ta.

Hàm lượng vitamin C trong cam Cara ruột đỏ Mỹ cũng rất cao

Hàm lượng vitamin C trong cam Cara ruột đỏ Mỹ cũng rất cao

Đặc biệt, cam Cara ruột đỏ cũng được biết đến với hàm lượng axit thấp hơn so với một số loại cam khác. Điều này làm cho cam Cara Mỹ trở thành một lựa chọn phù hợp, cho những người có vấn đề về việc tiêu thụ các sản phẩm chứa axit hoặc loại quả khác có hàm lượng axit cao.

Cam Mỹ ruột đỏ có vị mát lành, ngọt thơm, dễ thưởng thức nên rất phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Để hấp thu dinh dưỡng tốt nhất, ăn cam tươi sẽ ngon và tốt hơn uống nước ép cam.

=>> Xem thêm: Trái cây nhập khẩu từ Đài Loan - Thiên đường trái cây ngon khó cưỡng

Những điều lưu ý khi ăn cam Cara ruột đỏ Mỹ

Khi thưởng thức cam Cara, có một số điều quan trọng cần lưu ý để đảm bảo bạn tận hưởng tối đa hương vị và lợi ích cho sức khỏe của trái cây này. Dưới đây là những điều lưu ý quan trọng:

-  Lựa chọn cam tươi mọng: Chọn cam Cara Mỹ nhập khẩu với vỏ mịn, không có vết nứt hoặc mốc. Vỏ nên đủ màu sắc và đầy đặn. Tránh chọn cam có vẻ nhạt màu hoặc trái quá cứng. Vỏ cam Cara Mỹ không chỉ tạo một lớp bảo vệ cho trái cây mà còn thêm mùi thơm đặc trưng. Bảo quản cam Cara trong điều kiện 7 – 10 độ C, nhiệt độ thấp hơn hoặc cao hơn sẽ làm cam nhanh hỏng.

Những lưu ý khi ăn cam Cara ruột đỏ Mỹ

Những lưu ý khi ăn cam Cara ruột đỏ Mỹ

-  Chọn cách ăn phù hợp: Cam Cara Mỹ ruột đỏ có thể ăn nguyên, ép nước hoặc sử dụng làm nguyên liệu trong các món tráng miệng và món ăn khác. Điều này mang lại sự đa dạng trong việc thưởng thức và cung cấp nhiều cách để tận dụng lợi ích dinh dưỡng.

-  Thận trọng với dầu cam: Nếu bạn dùng cam Cara Mỹ để làm nước ép, hãy chú ý đến lượng dầu cam trong nước ép, vì nó có thể gây tăng cường lượng calo và đường huyết. Tốt nhất là ưu tiên nước cam tự nhiên hoặc cam ép không đường.

=>> Xem thêm: Táo Nhật Bản - Tất cả các loại táo Nhật nhập khẩu được yêu thích nhất hiện nay

Địa chỉ bán cam Cara ruột đỏ Mỹ nhập khẩu uy tín, chất lượng

360 Fruit là nhà phân phối hoa quả nhập khẩu sạch hàng đầu tại Việt Nam, là đối tác quen thuộc của rất nhiều các hệ thống siêu thị lớn. Tại 360Fruit, bạn sẽ tìm thấy cam Cara Mỹ nhập khẩu ngon, chất lượng, đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng. Mỗi quả táo được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo độ tươi ngon và hương vị tốt nhất. 

360Fruit - Địa chỉ bán cam Cara ruột đỏ ngon, chất lượng

360Fruit - Địa chỉ bán cam Cara ruột đỏ ngon, chất lượng

Cam ruột đỏ Cara Mỹ thường dùng ăn trực tiếp ít khi dùng ép nước, giá bán cam Cara khoảng: 179.000đ/kg. Hãy đến với 360Fruit - Địa chỉ bán cam Cara ruột đỏ nhập khẩu uy tín, chất lượng, với chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Dịch vụ của chúng tôi không chỉ giúp bạn có được những quả táo nhập khẩu chất lượng, mà còn đảm bảo về mức giá cạnh tranh và giao hàng nhanh chóng, tiện lợi.

Thông tin liên hệ:

- Website: https://360fruit.vn/

- Liên hệ qua tổng đài đặt hoa: 0936 65 27 27 - 0977 301 303

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét