Thứ Năm, 2 tháng 5, 2019

Vòng hoa chia buồn đẹp, giá rẻ TP.HCM

Vòng hoa chia buồn như một lời tiếc thương, an ủi, động viên chân thành với gia chủ có người thân từ biệt cõi đời. Hoa Tươi 360 gợi ý những mẫu hoa chia buồn cho người đã khuất đầy ý nghĩa bên dưới bài viết này nhé!

  1. Hoa chia buồn theo màu sắc

Hoa chia buồn món quà  gửi đến gia chủ thông điện chia sẻ, động viện tinh thần trước nổi đau mất đi người thân. Cách chọn các mẫu hoa chia buồn đẹp mang màu sắc, ý nghĩa khác nhau. Vì thế Hoa tươi 360 bật mí cho bạn chọn vòng hoa chia buồn đầy ý nghĩa cho người đã khuất và lời nhắn nhủ chân thành cho gia chủ.

  • Hoa chia buồn màu trắng

Hoa chia buồn đẹp được kết từ những loại hoa màu trắng được sử dụng nhiều nhất trong tang lễ. Vòng hoa màu trắng mang ý nghĩa của sự khiêm tốn, tôn kính dành cho người đã khuất.  Xưa nay màu trắng luôn được biết đến là màu của đau thương, chìa lìa, màu hoa trắng như thông báo người thân lìa khỏi trần thế cũng chính vì vậy mà vòng hoa màu trắng là một sự lựa chọn tuyệt vời trong sắp xếp tang lễ.

Vòng hoa chia buồn đẹp, giá rẻ TP.HCM

Kệ hoa chia buồn - Vô cùng thương tiếc

Mẫu hoa chia buồn đầy ý nghĩa từ các loại hoa màu trắng như: Hoa cúc, hoa hồng trắng, hoa cẩm chướng, hoa lily,  hoa lan….

  • Hoa chia buồn màu hồng

Chắc bạn đang nghĩ màu hồng chỉ nên xuất hiện vào các dịp khai trương, chúc mừng… nhưng không, vòng hoa chia buồn đặc sắc với các loại hoa kết từ màu hồng, biểu tượng cho sự trong sáng, ngây thơ, của tuổi trẻ. Màu hồng như xoa dịu đi không khí tang thương bao trùm, vòng hoa màu này như một lời động viên chân thành gửi đến gia chủ đừng quá đau lòng trước sự ra đi của người thân.  

Xem thêm: Vòng hoa tang lễ chia buồn giá rẻ TP.HCM

Vòng hoa chia buồn đẹp, giá rẻ TP.HCM1

Hoa chia buồn  phong cách hiện đại

  • Hoa chia buồn màu vàng

Phiên bản hoa chia buồn màu vàng không còn quá xa lạ với nhiều người, không còn mang ý nghĩa của nhiệt huyết mà ở khung cảnh này mang ý nghĩa cho tình bằng hữu nghị, một khởi đầu mới xua đi những đau buồn ở hiện tại mà có thể mạnh mẻ đi tiếp.

Vòng hoa chia buồn đẹp, giá rẻ TP.HCM2

Vòng hoa chia buồn màu vàng

  • Hoa chia buồn màu tím

Vòng hoa chia buồn màu tím  là biểu tượng cho sự tôn trọng, lòng ngượng mộ đối với những đã ra đi. Màu hoa tím buồn man mác như bày tỏ tiếc thương cho người đã mất đồng thời an ủi tinh thần người ở lại phải luôn lạc quan và vui vẻ.

Vòng hoa chia buồn đẹp, giá rẻ TP.HCM3

Vòng hoa chia buồn màu tím - Nổi buồn tiếc thương

  1. Hoa chia buồn theo hình dáng

  • Hoa chia buồn hình tròn

Chắc bạn đang thắc mắc tại sao vòng hoa chia buồn đẹp lại thường có dạng hình tròn đúng không? Chúng tôi sẽ giải đáp những dấu hỏi trong lòng bạn nhanh thôi. Như bạn đã biết vòng đời người đi theo vòng tròn: Sinh – Lão – Bệnh – Tử cứ thế mà luân hồi, chính vì thế vòng hoa chia buồn luôn được xuất hiện dưới dạng hình tròn.

Vòng hoa chia buồn đẹp, giá rẻ TP.HCM4

Vòng hoa chia buồn dạng hình tròn

Vòng hoa chia buồn đẹp, giá rẻ TP.HCM5

Hoa chia buồn - Lời từ biệt

Vòng hoa chia buồn đẹp, giá rẻ TP.HCM6

Vòng hoa chia buồn - Một kiếp người

  • Hoa chia buồn hình ovan

Những mẫu hoa chia buồn đẹp từ hình ovan được thiết kế như chia sẻ với gia chủ nổi đau khi mất đi người thân, cùng lời động viên chân thành, bớt đau thương.

Vòng hoa chia buồn đẹp, giá rẻ TP.HCM7

Hoa chia buồn - Đau đớn tiễn biệt

Xem thêm: Vòng hoa tang chia buồn - Đầy ý nghĩa cho người đã khuất 

  • Hoa chia buồn hình thánh giá

Đối vói những công giáo thì lẵng hoa chia buồn hình thánh giá  mamng vẻ đẹp bình dị, mộc mạc, đơn sơ chứa đựng những tình cảm chân thành và cầu nguyện cho linh hồn người đã khuất sớm siêu thoát và được tái sinh ở  một kiếp người mới.

Vòng hoa chia buồn đẹp, giá rẻ TP.HCM8

Vòng hoa chia buồn - Hình thánh giá

  1. Gợi ý những mẫu hoa chia buồn đẹp, giá rẻ

  1. Địa chỉ mua hoa chia buồn uy tín, chất lượng

Bạn muốn tìm địa chỉ mua hoa chia buồn đẹp, giá rẻ mời bạn đến ngay nhà Hoa Tươi 360. Một địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực hoa tươi với các dịch vụ: Hoa chúc mừng, hoa cưới, hoa sinh nhật… Với nhiều loại hoa, màu sắc, mẫu mã đa dạng được tạo bởi bàn tay tài hoa của thợ cắm hoa nơi đây. Tại đây chúng tôi đặt UY TÍN _ CHẤT LƯỢNG lên hàng đầu, khách hàng không cần phải lo lắng  sản phẩm đặt mua không như yêu cầu.

Cùng thủ tục mua hàng nhanh chóng chỉ sau 2h (kể từ lúc đặt) là khách hàng có thể nhận được hoa. Nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số hotline: 028)22 298 398 - 0936 65 27 27 - 0977 301 303 để được tư vấn nhiệt tình nhất.

Khách hàng có thể truy cập và website: https://hoatuoi360.vn/ để tìm hiểu về những mẫu hoa chia buồn đẹp và ý nghĩa nhất.

Hoặc đến ngay địa chỉ cửa hàng của chúng tôi tại 413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình để lựa chọn trực tiếp nhé!

Nguồn: https://hoatuoi360.vn/vong-hoa-chia-buon-dep-gia-re-tphcm.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét