Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

Top 10 loại hoa phong thủy mang may mắn, tài lộc đến cho gia chủ

Hoa phong thủy không chỉ làm đẹp không gian sống nhà bạn, còn có ý nghĩa mang may mắn, tài lộc và hạnh phúc nếu như bạn biết cách chọn hoa, và đặt đúng vị trí thích hợp trong nhà. Cùng Hoa Tươi 360 đọc bài viết bên dưới và tìm hiểu về vấn đề này nhé!

  1. Những loại hoa phong thủy mang may mắn, tài lộc và hạnh phúc

Từ lâu hoa không chỉ để để tô cho không gian sống của bạn, từ phòng khách, phòng làm việc hay góc vườn nhà. Mà còn mang ý nghĩa phong thủy hết sức đặc biệt, tạo nhiều may mắn, tài lộc đến cho gia chủ.

Thông thường để trang trí nhà cửa người ta thường dùng: Hoa khô, hoa giả, và hoa tươi trong phong thủy thì hoa khô và hoa giả không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ cũng như về vận mệnh tài lộc. Chính vì thế lời khuyến khích chọn hoa tươi là đẹp cho ngôi nhà bạn, còn là hoa phong thủy đem đến nhiều vận may.

Cùng tìm hiểu những loại hoa phong thủy mang may mắn, tài lộc và hạnh phúc đến cho ngôi nhà của mình ở liệt kê bên dưới nhé.

  • Hoa Sen – Sức khỏe dồi dào

"Trong đầm gì đẹp bằng sen. Lá xanh, bông trắng lại chen nhị vàng."

Hoa sen mang vẻ đẹp mộc mạc, bình dị

Hoa sen từ lâu được biết đến là loại hoa bình dị, mộc mạc gắn liền với hình ảnh phật giáo và người con gái Việt. Với vẻ đẹp thuần khiết cùng mùi thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng không bị vướng mùi hôi tanh của bùn, vì thế hoa sen được chọn là loại hoa phong thủy được nhiều người yêu thích nhất.

Không chỉ mang nét đẹp thuần khiết, thêm màu cho hương vị cuộc sống. Hoa sen còn là một vị thuốc trong đông ý chữa trị được nhiều bệnh, các thành phần  của sen từ rễ đến lá đều có tác dụng điều trị bệnh. Vì thế mà hoa sen là loài hoa phong thủy mang đến sức khỏe dồi dào, không bệnh tật là cho ngôi nhà của bạn thêm hài hòa và thu hút.

  • Hoa Mai – Giàu có và sung túc

Hoa Mai nở rộ vào dịp tế đến, xuân về với những cánh hoa nở rộn cũng màu sắc vàng tươi, là một  biểu tượng cho sự sung túc, giàu có và hạnh phúc của một gia đình. Những nụ hoa đâm chồi nảy lộc  là không chỉ là một niềm may mắn mà còn là mong ước của một năm thuận hòa, hạnh phúc.

Hoa mai với màu sắc vàng rực rỡ

  • Hoa Đào – Sung họp và yên bình

Hình ảnh hoa Đào tươi thắm trong những ngày xuân rộn ràng, gần như là một vật không thể thiếu trong cái tết cổ truyền của người miền Bắc. Hoa  Đào được xem là tinh hoa của ngũ hành, không chỉ có tác dụng xua đuổi tà ma mà còn mang đến nguồn sinh khí đem lại yên bình trong năm mới. 

Xem thêm: Những loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp gia chủ hút tài lộc

Sắc hoa đào, rộn ràng ngày xuân đến

  • Hoa Lan Hồ Điệp – Giàu sang, phú quý

Hoa Lan từ lâu được biết đến là "nữ hoàng của các loài hoa" nét đẹp kiều diễm cùng mùi thơm nhẹ nhàng, làm nên một giá trị hết sức đặc biệt. Bên cạnh đó còn là một loài hoa phong thủy cho sự giàu sang, phú quý mang nhiều tài khí và may mắn đến cho gia chủ.

Hoa lan hồ điệp với nét đẹp kiều diễm

  • Hoa Mẫu Đơn – Cuộc sống thanh bình

 Hoa mẫu đơn được xem là biểu tượng cho cuộc sống thanh bình, hạnh phúc. Vì bản thân mang trong mình nguồn năng lượng mạnh mẽ, và được xem là phương thuốc chữa lành mọi vết thương tình cảm.

Hoa mẫu đơn cho cuộc sống thanh bình

Đặt hoa mẫu đơn trong nhà không chỉ kêu gọi may mắn, mà còn mang niềm vui, niềm hạnh phúc lan tỏe cho các thành viên khác trong gia đình.

  • Hoa Cúc trường thọ - Sức khỏe, bình an

 Có lẽ trong đầu bạn đang nghĩ hoa cúc chỉ thường xuất hiện trong những buổi tiệc chia như như đám tang, ngày thờ cúng ông bà tổ tiên… thì làm sao nó là loại hoa phong thủy đúng không?

Hoa cúc trường thọ

Với hoa cúc vàng trường thọ còn là một biểu tượng may mắn cầu sức khỏe, bình an đến cho gia đình với những cánh hoa nhỏ, nở rộng ràng cùng màu sắc rực rỡ. Ngụ ý về một cuộc sống bình yên, hạnh phúc nên bạn có thể trang trí ngay chậu hoa cúc vàng trường thọ này vào khu vực trước nhà, phòng khách hoặc bàn thờ gia tiên.

  • Hoa Đồng Tiền – Vui vẻ, hạnh phúc

Hoa đồng tiền mang điều vui vẻ và hạnh phúc thì còn được biết đến là với tên gọi cây hoa kim tiền trong phong thủy, mang tài lộc , may mắn cho cả gia đình. Với những cánh hoa xòe to cũng những cánh hoa nhỏ xinh xắn, mang đến sự sinh động, rực rỡ tươi vui cho không khí gia đình càng thêm nhộn nhịp.

Hoa đồng tiền - vui vẻ, hạnh phúc

  • Hoa Lay Ơn – Điềm may mắn

Với thân dài, nhiều hoa nằm trên cùng một cành, hoa lay ơn được cắm để trang trí trong nhà nhằm tạo nên vẻ đẹp thanh thoát, sang trọng. Một lọ hoa rực rỡ, đậm hương sắc mang đến không khí vui tươi, tràn đầy sức sống cho cả gia đình. Vì thế loài hoa này luôn nằm trong danh sách những loài hoa phong thủy đẹp và may mắn nhất.

Lọ hoa lay ơn rực rỡ

Xem thêm: Cây phúc lộc thọ mang may mắn đến cho gia chủ

  • Hoa trạng nguyên – Thăng tiến trong công việc

Tên loài hoa thôi cũng đã nói lên ý nghĩa tượng trưng của nó. Sắc đỏ thắm với những cánh hoa nở rộ, để cầu mong cho sự thàng công, may mắn trên con đường học hành.

Hoa trạng nguyên - Thăng tiến trong công việc

Loài hoa phong thủy còn biểu tượng cho sự quyết tâm, ý chí vượt qua những khó khăn thử thách để được đỉnh vinh quang.

  • Hoa cát tường – Thịnh vượng và tài lộc

Như một cô tiểu thư đằm thắm, dịu dàng, ê thẹn. Loài hoa cát tường là một hình ảnh cho vẻ đẹp kiêu sa, tài lộc và may mắn đến cho gia chủ.

Hoa cát tường thịnh vượng và tài lộc

  1. Lưu ý về cắm hoa phong thủy trong nhà

Những lưu ý về cắm hoa phong thủy trong nhà mà bạn nên chú ý những gợi ý bên dưới đây.

Cắm hoa theo phong thủy cần hợp mệnh. Nếu gia chủ là mạng Thủy thì thích hợp trưng hoa màu trắng và màu xanh dương, những gia chủ mệnh Mộc thích hợp với những loại hoa màu xanh nước biển, màu lục. Gia chủ mệnh kim thì lại thích hợp với những loại hoa màu trắng và vàng.

Số lượng bông hoa cho một bình hoa phong thủy cùng là điều mà bạn nên lưu ý. Loại hoa và khu vực đặt bình hoa trong nhà để có tầm nhìn rộng rãi, phóng khoáng, thoảng mái mà không bị gò bó bởi sự đơn điệu nhàm chán.

Bài viết trên đây của Hoa Tươi 360 chia sẻ về những loại hoa phong thủy giúp gia chủ mang tài lộc và may mắn. Ở nhà Hoa Tươi 360 còn là một thiên đường về hoa tươi với nhiều loại hoa, màu sắc rực rỡ rất thích hợp để bạn ghé đến và chọn lựa làm mẫu hoa phong thủy may mắn cho ngôi nhà của mình.

Bạn có thể vào website: https://hoatuoi360.vn/ kham khảo và tìm hiểu những mẫu hoa chúc mừng, hoa sinh nhật, hoa cưới…

Hoặc gọi cho chúng tôi theo số hotline: 028)22 298 398 - 0936 65 27 27 - 0977 301 303 để được tư vấn nhiệt tình nhất.

nguồn: https://hoatuoi360.vn/hoa-phong-thuy-mang-may-man-tai-loc-den-cho-gia-chu.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét