Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2019

Những mẫu hoa hồng Ecuador đẹp đốn tim nàng

Hoa hồng Ecuador trong những năm trở lại đây càng sốt xình xịch bởi vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy và còn có cả sức hút kìa lạ cho những ai nhìn vào nó. Cùng đọc bài viết dưới đây của Hoatuoi360.vn để biết về loài hoa đặc biệt này nhé!

  1. Tìm hiểu về hoa hồng Ecuador

Hoa hồng Ecuador có nguồn gốc từ Nam Mỹ với hơn 160 chủng loại, màu sắc đa dạng và phong phú. Hơn 22 năm, loại hoa hồng này được cả thế giới yêu thích bởi tính biểu trưng tình yêu và mang đến một thông điệp ngọt ngào cho người nhận.

Không giống như nhiều giống hoa hồng khác được trồng tại Việt Nam. Hồng Ecuador có chiều dài có thể nói là siêu khủng. Với những cây thấp nhất thì nó cũng có chiều cao khoảng 60cm còn những cây cao nhất thì chiều cao của nó có thể lên tới 150cm.

Những mẫu hoa hồng Ecuador đẹp đốn tim nàng

Hoa hồng Ecuador được nhiều người yêu thích

Không chỉ có chiều cao khủng mà bông và cánh hoa của loài hoa này cũng rất to và đẹp mắt. Cây có lá to, xanh đậm, dày, thân cây thì chắc khỏe và rất khó gãy. Riêng phần cánh hoa thì rộng bản, dày dặn và có màu sắc bắt mắt. Và ngoài đỏ đô nổi bật thì nó cũng có nhiều màu sắc ấn tượng khác nhau như: màu trắng, hồng, vàng và đặc biệt là màu xanh nhạt.

Những mẫu hoa hồng Ecuador đẹp đốn tim nàng1

Vẻ đẹp say đắm của Ecuador

Chỉ cần một bông hoa kết hợp với giấy bọc và nơ trang trí cũng đã đủ làm say đắm và tạo được sự chú ý với mọi người rồi.Những đóa hồng sẽ mang đến niềm đam mê, vẻ đẹp quyến rũ và cảm hứng bất tận , làm hài long tất cả những vị khách khó tính nhất .

  1. Ý nghĩa của hoa hồng Ecuador

Hoa hồng Ecuador thường có các màu trắng, đỏ, vàng, hồng, hồng nhạt và xanh. Một số trong đó có màu tự nhiên, nhưng cũng có các bông hồng được đưa vào nhuộm màu theo một quy trình chuẩn để có màu sắc ưng ý, bắt mắt. Tuy nhiên, mỗi màu sắc trên mỗi bông hoa sẽ có một ý nghĩa nhất định. Như một cành hoa hồng Ecuador màu xanh dương sẽ có ý nghĩa tượng trưng cho một tình yêu bất diệt chẳng hạn. Vì thế mà hoa Ecuador tặng bạn gái là một y tưởng tuyệt vời cho những dịp bạn muốn tặng hoa.

Những mẫu hoa hồng Ecuador đẹp đốn tim nàng2

Màu đỏ thể hiện tình yêu thủy chung của đôi lứa

Hoa hồng Ecuador là họ hàng của loài hồng kiêu sa, tuy đẹp mà có gai. Có lẽ vì  vậy mà hoa hồng luôn nhắc đến như biểu tượng của tình yêu đôi lứa, đi qua chông gai, sẽ nở rộ thật tươi đẹp. Vì vậy mà không chỉ ở Việt Nam mà cả những nước trên thế giới, những người yêu nhau thường dành cho nhau những bông hồng màu đỏ để thể hiện tình yêu son sắc lứa đôi.

Những mẫu hoa hồng Ecuador đẹp đốn tim nàng3

Hoa hồng Ecuador còn có các màu rực rỡ

Hoa hồng Ecuador cũng là một trong những sự lựa chọn ấy. Bởi sức sống mãnh liệt, nhưng nguồn sống giản dị kết tinh từ điều kiện tự nhiên sẵn có của xứ Nam Mỹ, Ecuador buông cánh nở rộ đong đầy, cánh bao bọc lấy cánh gần nhau, nhẹ nhàng, trìu mến. Vì thế, khi bạn chọn hoa Ecuador tặng bạn gái nghĩa là bạn đang bày tỏ yêu thương ngọt ngào và cũng đầy trìu mến với người ấy.

  1. Vì sao nhiều bạn gái lại thích hoa hồng Ecuador?

Là con gái ai cũng thích được người yêu chiều chuộng và sẽ ngọt ngào hơn nếu như trong một dịp kỉ niệm nào đó của 2 người, chàng trao tay nàng bó hoa hồng Ecuador đẹp nhất nàng sẽ cảm thấy xúc động và nhận thấy được tình yêu chân thành mà người ấy dành cho mình.

Những mẫu hoa hồng Ecuador đẹp đốn tim nàng4

Sự khác biệt của hoa hồng Ecuador

Thật ra những cô gái thích hoa Ecuador không phải vì chúng có giá đắt đỏ mà chính vì sự khác biệt và được tặng trong một dịp đặc biệt nữa. Mọi cô gái đều mong muốn mình là duy nhất và có ý nghĩa quan trọng đối với nữa kia của mình, và đó là nguyên nhân hoa hồng Ecuador được nhiều cô gái trẻ yêu thích.

Xem thêm: 30 mẫu hoa hồng Ecuador đẹp ngất ngây

  1. Hoa hồng Ecuador có giá bao nhiêu?

Hoa hồng Ecuador có giá bao nhiêu? Là câu hỏi được nhiều người quan tâm bởi trên thị trường có nhiều shop bán loài hoa đặc biệt này. Vì là hoa nhập khẩu nên giá hoa sẽ cao hơn so với hoa hồng bình thường, tại Hoa Tươi 360.vn giá bán dao động từ 100.000 ngàn đến 150.000 ngàn đồng ( Giá không áp dụng cho các dịp lễ, tết).

Những mẫu hoa hồng Ecuador đẹp đốn tim nàng5

Hoa hồng Ecuador giá bao nhiêu 1 cành

  1. Những mẫu hoa hồng Ecuador đẹp tốn tim nàng

  1. Mua hoa hồng Ecuador ở đâu?

Bạn đang muốn tìm địa chỉ mua hoa hồng Ecuador uy tín, chất lượng và giá phải chăng. Hoatươi360.vn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, tại đây chúng tôi nhập hoa chất lượng và được kiểm kê thường xuyên nên khách hàng sẽ không phải lo lắng về hoa sẽ bị dập nát hay gãy cành. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang cho quý khách những bó hoa hồng Ecuador độc đáo và đẹp nhất dành tặng người thương của mình.

Nhất máy lên và gọi cho chúng tôi theo số hotline: 028)22 298 398 - 0936 65 27 27 - 0977 301 303 để được tư vấn nhiệt tình nhất.

Khách hàng có thể truy cập và website: https://hoatuoi360.vn/ để tìm hiểu về những mẫu hoa Ecuador mới đẹp nhất.

Hoặc đến ngay địa chỉ cửa hàng của chúng tôi tại 413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình.

nguồn: https://hoatuoi360.vn/nhung-mau-hoa-hong-ecuador-dep.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét