Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

Gợi ý giỏ hoa sinh nhật đẹp ngất ngây tặng nàng

Một giỏ hoa sinh nhật đẹp gửi tặng nàng vào ngày đặc biệt, không chỉ làm tạo điều bất ngờ mà còn bày tỏ cho cô ấy thấy được sự quan tâm của bạn dành cho cô ấy. Con gái ai lại không thích được nhận hoa ngày sinh nhật.  Cùng Hoa Tươi 360  tìm những mẫu giỏ hoa sinh nhật đẹp gửi tặng nàng nhé!

  1. Màu sắc giỏ hoa sinh nhật đẹp nói lên thành ý

Mọi cô gái đều muốn nhận được điều bất ngờ đặc biệt đến từ người yêu của mình nhân dịp sinh nhật.  Bạn không cần phải lo lắng nên chọn món quà đắt tiền, xa xỉ nào làm đẹp ý nàng. Phần lớn các cô gái khi yêu họ chỉ mong nhận được sự quan tâm lo lắng của nữa kia dành cho mình, quà cáp chỉ là một phần lựa chọn thôi, hoặc là có hoặc không. Nhưng nếu có thì lại càng hạnh phúc hơn.

Giỏ hoa sinh nhật đẹp dành tặng người yêu

Gợi ý dành cho bạn là một giỏ hoa sinh nhật đẹp là một lựa chọn không tồi tí nào trong trường hợp này, cô gái nào cũng yêu thích hoa, mà còn từ người ấy gửi tặng thì quá là điều ngọt ngào. Nhưng bạn cũng lên nghiên cứu về màu sắc cũng như ý nghĩa loài hoa để có thể chọn được giỏ hoa ưng ý trong số vô vàn những mẫu giỏ hoa sinh nhật đẹp nhé. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn.

Giỏ hoa sinh nhật đẹp màu đỏ

Màu đỏ không chỉ mạnh mẽ, cá tính mà trong tình yêu nó còn biểu tượng cho sự chân thành, bền chặt và khát khao hạnh phúc cháy bỏng.  

Giỏ hồng đỏ chuổi ngọc

Giỏ hoa chúc mừng hồng đỏ kết hợp baby 

Giỏ hoa phụ nữ hạnh phúc

Giỏ hoa sinh nhật đẹp màu hồng

Gửi tặng này giỏ hoa sinh nhật đẹp ngọt ngào  màu hồng, cảnh tượng cô ấy sẽ ôm chầm lấy bạn với ánh mắt long lanh như trong phim ngôn tình Hàn Quốc thì  thật quá là hạnh phúc.

Giỏ hoa chúc mừng  - Vườn nắng

Giỏ hoa dành cho nàng thơ

Giỏ hoa chúc mừng sinh nhật màu hồng ngọt ngào

Xem thêm: Những mẫu hoa sinh nhật đẹp và ý nghĩa nhất 2019

Giỏ hoa sinh nhật đẹp màu vàng

Nếu cô ấy thuộc típ người quyết đoán, kiên cường không dễ từ bỏ khó khăn. Thì Hoa Tươi 360 gợi ý bạn mẫu hoa sinh nhật đẹp, giá rẻmàu vàng đầy ý nghĩa sau đây.

Giỏ hoa hướng dương đáng yêu

Giỏ hoa xách tay xinh xắn

Giỏ hoa chúc mừng - Khúc ngẫu hứng

Giỏ hoa sinh nhật đẹp màu tím

 Tình yêu ngọt ngào đến mấy thì cũng cần có thời gian minh chứng thủy chung, son sắt. Một giỏ hoa sinh nhật đẹp màu tím gửi đến nàng là một ý kiến tuyệt vời cho người cô nàng yêu thích sự mộng mơ.

Giỏ hoa chúc mừng sang trọng

Giỏ hoa sinh nhật đẹp màu trắng

Màu trắng tinh khôi như nói với nàng, "em là tinh tú của anh".

Giỏ hoa hồng trắng  - Nét đẹp tinh khôi

  1. Mẫu  giỏ hoa sinh nhật đẹp

Tại Hoa Tươi 360 có hẳn bộ sưu tập giỏ hoa sinh nhật đẹp, giá rẻ dành cho những người yêu thích hoa cắm giỏ. Được hết hợp giữa phong cách truyền thống lẫn hiện đại thổi hồn vào giỏ hoa trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Xem thêm: Gợi ý những mẫu hoa hồng tròn đốn tim phụ nữ

  1. Mua giỏ hoa sinh nhật đẹp ở đâu ?

Bạn muốn tìm một địa chỉ mua giỏ hoa sinh nhật đẹp nhất, nhưng có quá nhiều lựa chọn. a Hoa Tươi 360.vn là nơi uy tín cung cấp các loại hoa như: Hoa hồng, hoa hướng hương, hoa cúc tana… Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ điện hoa toàn quốc với hoa sinh nhật, hoa chúc mừng, hoa chia buồn, hoa cưới…

Tại Hoa Tươi 360 chúng tôi luôn đặt CHẤT LƯỢNG_ UY TÍN lên hàng đầu đảm bảo cung cấp những mẫu hoa chất lượng nhất cùng kiểu giá hiện đại, sang trọng. Khách hàng đừng lo lắng quá về giá cả vì Hoatuoi360.vn cho thể tư vấn sao cho phù hợp với ngân sách mà khách hàng đưa ra, với đội ngũ nhân viên cắm hoa giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin tưởng rằng sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ bên phía Hoatuoi360.vn.

Nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số hotline: 028)22 298 398 - 0936 65 27 27 - 0977 301 303 để được tư vấn nhiệt tình nhất.

hách hàng có thể truy cập và website: https://hoatuoi360.vn/ để tìm hiểu về những mẫu hoa mới đẹp nhất.

Hoặc đến ngay địa chỉ cửa hàng của chúng tôi tại 413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình để lựa chọn trực tiếp nhé!

Nguồn: https://hoatuoi360.vn/gio-hoa-sinh-nhat-dep.html

1 nhận xét:

  1. đẹp quá mình thấy Hoàng Nguyên Green có mấy chậu cây thấy cưng lắm tặng sn nàng thì cũng hết xảy nha

    Trả lờiXóa