Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Vì sao bạn lại chọn dịch vụ chuyển nhà của Sài Gòn Express

Bạn đang có nhu cầu chuyển nhà hay chuyển văn phòng làm việc…nhưng không có thời gian, đồ đạc quá nhiều, vậy hãy đến với dich vu chuyen nha quan 5 của chúng tôi . Hiểu được thực trạng đó và mong muốn hỗ trợ các gia đình trong việc chuyển nhà tơi nơ mới hiệu quả hơn chúng tôi cho ra đời dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín nhất TPHCM.
Là nơi tập trung dân cư đông đúc, địa hình phức tạp với rất nhiều đường một chiều, cơ sở hạ tầng hiện đại chủ yếu là các chung cư, cao ốc. Vì vậy, việc chuyen nha quan 5 là rất khó khăn và vất vả. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, không ngại khó khăn, Công ty Đại Nam chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề mỗi khi có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng tới cơ sở khác.

Vì sao bạn lại chọn dịch vụ chuyển nhà của Sài Gòn Express

Dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn Express luôn tự hào là dịch vụ uy tín, là đối tác của nhiều doanh nghiệp, hộ gia đình có nhu cầu chuyển nhà, văn phòng. Tổ thi công, tổ đóng gói, tổ điện lạnh, tổ tháo ráp … được triển khai và giám sát chặt chẽ theo quy trình khép kín, mang lại nhiều tiện ích tiết kiệm thời gian cho quý khách. Sài Gòn Express cam kết cung cấp gói dịch vụ chuyển nhà chất lượng, giá rẻ nhất.
Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp và bài bản. Tất cả công việc được Sài Gòn Express lên kế hoạch thực hiện một cách nhanh gọn và an toàn tuyệt đối. Đồ dùng nội thất, thiết bị văn phòng, máy móc sẽ được Sài Gòn Express tháo dỡ và bao bọc bằng vật liệu chuyên dụng để chống trầy xước, chống thấm nước, chống đổ vỡ trong quá trình vận chuyển.
Đến với Sài Gòn Express quý khách hàng sẽ hài lòng vì đã lựa chọn một nhà cung cấp uy tín, nhanh chóng và giá rẻ. Sài Gòn Express cam kết bồi thường 100% giá trị đồ vật tại tời điểm kí kết hợp đồng nếu trong quá trình vận chuyển xảy ra đổ vỡ hay mất mát.
Sài Gòn Express khẳng định bằng chất lượng
Chúng tôi luôn cam kết dịch vụ chuyển nhà: nhanh, gọn, chuyên nghiệp an toàn cho đồ vật, tài sản của khách hàng khi vận chuyển, dọn đồ trọn gói tại công ty.
Quý khách hàng hoàn toàn được miễn phí 100% các vật dụng như bao bì, thùng carton đóng đồ, và các loại vật dụng phụ đóng gói khác ( băng keo, dây chằng, buộc)….
Mọi đồ đạc, vật dụng trong nhà đều được nhân viên thu gom, phân loại đóng gói vào bao, bì, thùng chuyên dụng.
Các loại hàng hóa, đồ đạc dễ vỡ đều được phân loại và kê, đệm an toàn trước khi di chuyển, nếu trong trường hợp cần thiết sẽ có xe chuyên dụng, chuyên chở để đảm bảo di chuyển an toàn.
Không chỉ cam kết chất lượng dịch vụ hàng đầu về sự chuyên nghiệp, uy tín mà chúng tôi còn có giá dịch vụ tốt nhất, giá rẻ cho mọi khách hàng có nhu cầu chuyển nhà.
Cam kết bồi thưởng 100% thiệt hại giá trị tài sản, hàng hóa, đồ vật trong quá trình chuyển dọn nhà nhân viên dịch vụ làm hư đồ, hỏng đồ, mất mát gây thiệt hại chúng tôi đều chịu trách nhiệm và đền bù 100% giá trị tại thời điểm đó.
Không chỉ vậy chúng tôi còn sẵn sàng tư vấn cách bố trí, lắp đặt đồ đạc sao cho hợp phong thủy, cung mệnh, tuổi của gia chủ cũng như sự phù hợp với không gian sống của bạn.
Khác hẳn với nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyen nha tphcm khác sau khi thu dọn đồ, đóng gói đồ đạc, di chuyển từ nơi ở cũ đến nơi ở mới nhân viên chuyển nhà còn sếp đặt đồ đạc theo đúng yêu cầu của quý khách.

Liên hệ hotline: 0901 80 83 88

1 nhận xét:

  1. Dọn Nhà Trọn Gói 24H – Taxi Tải 24H Chuyên Nghiệp giá Rẻ với đội ngũ công nhân nhiều năm kinh nghiệm tay nghề vững vàng từ khâu đóng gói, tháo gỡ giường tủ ,đồ điện đồ gia dụng…Với giàn xe taxi tải mới 90% đa dạng về kích thước trọng tải .Công ty chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển nhà ,chuyển văn phòng của quý khách tại tphcm và các tỉnh thành lân cận.

    Taxi tải 24H chắc chắn là lựa chọn phù hợp mà bạn không thể bỏ qua với chất lượng dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại TPHCM được đánh giá rất cao.
    Chuyển Nhà Tại Tp.HCM >>> chuyển nhà trọn gói - chuyển nhà giá rẻ - dịch vụ chuyển nhà - chuyển văn phòng trọn gói - dịch vụ chuyển văn phòng - >>> Vận chuyển nhà trọn gói - chuyển nhà trọn gói - dọn nhà trọn góidịch vụ dọn nhà

    Trả lờiXóa