Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Dịch vụ hoa tươi khai trương giá rẻ tphcm

Ngoài tặng cây xanh nhân ngày khai trương, bạn bè người thân còn lựa chọn quà tặng phong thủy để tặng, các quà tặng thường được lựa chọn là con cóc ngậm tiền, hoặc con ngựa, bông cải, ông địa… những vật phẩm đó cũng mang nhiều ý nghĩa tới gia chủ.

CHO THUÊ ĐỘI MÚA LÂN KHAI TRƯƠNG
Shop hoa tuoi quan 2  còn cho thuê đôi múa lân biểu diễn ngày khai trương, hoặc biểu diễn trong năm mới. Đội múa lân của chúng tôi sẽ làm cho ngày khai trương của bạn trở nên tưng bừng và náo nhiệt hơn, gây sự chú ý tới mọi người, khiến mọi người biết đến cửa hàng hay công ty bạn.
Khách hàng có thể thuê đội múa lân đến múa tại cửa hàng nhân ngày khai trương, đây cũng là hình thức tặng quà đặc biệt, bạn bè người thân của bạn sẽ cảm thấy thích thú và cảm động.
CÂU ĐỐI KHAI TRƯƠNG
Ngoài các quà tặng trên, khách hàng còn lựa chọn các câu đối đẹp dành tặng bạn bè, người thân nhân ngày khai trương cửa hàng, công ty của họ. Một số câu đối đẹp và hay được shop hoa Việt Mỹ sưu tầm và cung cấp tới khách hàng:
Liên hệ mua hoa khai truong: Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Cây kim tiềntươi đẹp hoa tặng khai trương, hay làm quà tết.
Chậu cây được trang trí với nơ đỏ, mang tới sự may mắn cho gia chủ, ngoài ra chậu cây còn trang trí như một khu vườn nhỏ, khiến người xem cảm thấy thích thú và như đang được du hành tới một khu vườn cây xanh mát mẻ và tuyệt đẹp.

Liên hệ mua hoa tuoi binh tan hotline: 0939 88 66 09

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét