Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Cửa hàng hoa tươi quận 3 uy tín ở TPHCM

Nhu cầu yêu cái đẹp của con người ngày càng gia tăng,vì vậy mà mọi người đều mong muốn lựa chọn địa điểm bán hoa uy tín. Cửa hàng hoa tươi quận 3 luôn tự hào là địa chỉ bán hoa tươi uy tín, chất lượng và giá thành hợp lý nhất. Cửa hàng bán hoa tươi quận 3 nơi để mọi người bày tỏ tình cảm thông qua những bó hoa tươi thắm.

>> xem thêm: hoa tươi quận 4 

Cửa hàng hoa tươi quận 3: Là một người bán hoa tươi hàng đầu tại tp Hồ Chí Minh, cửa hàng hoa tươi chúng tôi cung cấp cắm hoa tươi chất lượng hàng đầu và quà tặng cho bất cứ dịp nào. Chúng tôi cam kết thiết kế, sắp xếp chất lượng đẹp và cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt cho các khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp những dịch vụ về hoa tươi đáng tin cậy tại quận 3 và thậm chí có thể cung cấp dịch vụ giao hàng trong cùng ngày. Nếu bạn cần phải cung cấp hoa tươi trên cả nước, mạng lưới bán hoa đáng tin cậy của chúng tôi sẽ giao hoa giúp bạn.

Cửa hàng hoa tươi quận 3,Shop hoa tươi quận 3,dịch vụ hoa tươi quận 3 giao hoa miễn phí 

Cửa hàng hoa tươi quận 3 mang đến cho sự thuận tiện cho khách hàng có thể đặt hoa ở bất cứ nơi nào .Nghĩa là khách hàng không nhất thiết tực tiếp phải đến Shop hoa tại quận 3 để đặt hàng mà có thể giao dịch trực tiếp thông qua điện thoại ,email hoặc đặt hàng trực tiếp trên website Hoatuoi360.vn của chúng tôi.

shop hoa tươi quận 3

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại cửa hàng hoa tươi quận 3

Cửa hàng hoa tươi quận 3,Hoa tươi quận 3 uy tín

Cửa hàng hoa tươi quận 3,tiệm hoa quận 3 là nơi hội tụ vô số tất cả các loài hoa Việt Nam và thế giới được chọn tỉ mỉ và thực hiện bởi những bàn tay tinh tế,tinh tế ,khéo léo,chuyên nghiệp của những chuyên gia với kinh nghiệp 10 năm kinh nghiệm tạo ra những sản phẩm mới lạ,độc đáo,sang trọng -đẳng cấp đến từng chi tiết. Shop hoa quận 3 uy tín về lĩnh vực hoa tươi,hoa nghệ thuật.Shop hoa tươi quận 3 chuyên cung cấp hoa sinh nhật,hoa khai trương,hoa bó ,hoa giỏ...

Cửa hàng hoa tươi quận 3 có gì đặc biệt?

Đến với cửa hàng hoa tươi tại quận 3 của chúng tôi, bạn sẽ luôn có những đóa hoa tươi thắm nhất, xinh đẹp nhất để tặng cho người yêu vào ngày sinh nhật, ngày lễ tình nhân của thế kỷ hay tặng cho người mẹ kính yêu nhất của đời mình vào những ngày lễ quan trọng như 8/3, 20/10 hoặc là vào ngày sinh thần của mẹ mình. Ngoài ra, cửa hàng hoa tươi tại quận 3 của chúng tôi còn nhận kết hoa và trang trí hoa cho cổng chào, các bàn tiệc đãi khách theo yêu cầu của khách hàng. Từ hoa đồng nội đơn giản sắc xinh tươi thắm cho đến các loại hoa hồng nhập khẩu, hoa ly nhập…đều được cửa hàng lựa chọn tỉ mỉ và sắp xếp ổn thỏa theo yêu cầu của khách hàng.

shop hoa tươi quận 3

Đội ngũ nhân viên giao hoa tại cửa hàng hoa tươi quận 3

Hiện nay, cửa hàng chúng tôi có cung cấp các loại dịch vụ hoa tươi theo danh mục sản phẩm như hoa cưới, hoa cầm tay cô dâu, cổng hoa, trang trí xe hoa, hoa khai trương, hoa để bàn, hoa giỏ, hoa bó…thậm chí đến dịch vụ hoa chia buồn. Những ai có nhu cầu đặt hoa và chọn hoa cho người thân hay những dịp lễ, sự kiện có thể đến Cửa hàng bán hoa tươi quận 3 của chúng tôi để tham khảo cũng như nhận được sự tư vấn tốt nhất của nhân viên cửa hàng để nhận được nhiều ý kiến, hoàn hảo trong việc hoàn thành món quà đầy ý nghĩa của mình nhé !

 Quy trình làm việc của cửa hàng hoa tươi quận 3

-       Tiếp nhận yêu cầu khách hàng

-       Thiết kế hoa, mẫu theo yêu cầu của khách hàng

-       Giao hàng

Đối với những đơn hàng tại nội thành, thị xã tất cả các tỉnh và thành phố trên lãnh thổ Việt Nam, sau khi khách hàng đã hoàn tất các thủ tục thanh toán, chúng tôi thực hiện đơn hàng và giao đến người nhận như đã hẹn.

Ngày tết sắp đến bạn hãy nhanh chân tới Hoatuoi360 để hưởng những ưu đãi cực sốc nhé! Và đặc biệt hơn shop hoa tươi quận 3 đang có chương trình ưu đãi khách hàng đặt hoa khai trương,các bạn truy cập website http://hoatuoi360.vn/hoa-khai-truong/  để được ưu đãi nhanh nào.

Địa chỉ shop hoa tươi quận 3

Hãy liên hệ Hotline tưvấn : 0936652727 - 0982372727 của Hoatuoi360 hoặc gửi thông tin về Email :  tvthuylinh01@gmail.com

- Giá hoa trên là giá ngày "Thường" ( Giá sẽ tăng khoảng 10 - 20% vào các ngày lễ lớn trong năm do nguồn nguyên liệu tăng cao) và chưa bao gồm phí vận chuyển & thuế VAT

Nguồn:http://hoatuoi360.vn/shop-hoa-tuoi-quan-3/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét