Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Đặt hoa khai trương tại Quận 5

Bạn đang muốn tìm hiểu thị trường hoa đặc biệt là hoa khai trương, bạn đang có ý tưởng kinh doanh mặt hàng này.Hoa khai truong hiện đang là mặt hàng tiềm năng do nhu cầu sử dụng của con người ngày một tăng cao. Bài viết sẽ cung cấp thông tin cho bạn về giá của các sản phẩm hoa khai trương hiện nay cũng như những thông tin về mẫu mã và kiểu dáng mới nhất.
>> xem thêm: hoa sinh nhat

 


Các sản phẩm hoa khai trương hiện nay thường có giá dao động từ 500k – 2000k tuỳ thuộc vào ừng mẫu hoa. Với những mẫu hoa sử dụng loại hoa có giá thành cao như hoa lan, hoa lily thường có giá từ 1000k – 2000k, và dao động theo mùa.

Nhưng một lãng hoa đồng tiền, hoa hồng thường có giá mềm hơn chỉ vào khoảng 500k. Ngoài ra nếu kết hợp chung mỗi loại hoa với nhau thường có giá khoảng 700k – 900k. Xét theo kiểu dáng nếu bạn đặt một lãng hoa 2 tầng sẽ có giá trên 1000k, lãng hoa 1 tầng, hoa khai trương để bàn, giỏ hoa cỡ nhỏ, và vừa sẽ có giá khoảng 500k – 1000k.

Ngoài ra nếu bạn muốn đặt hoa khai trương kinh doanh có thể chọn những ngày lễ đặc biệt, đặt hoa với số lượng lớn, chọn các sản phẩm đang được ưu đãi, đặt hoa qua website để được trích hoa hồng hay giảm giá. Những sản phẩm đã bao gồm dịch vụ chuyển phát miễn phí nên bạn sẽ không mất chi phí vận chuyển. Giá sản phẩm ở các địa chỉ điện hoa khá cạnh tranh nhưng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

xem thêm: hoa tuoi quan 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét