Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Cửa hàng uy tín cung cấp lan hồ điệp giá rẻ đường Bùi Viện

Bạn yêu lan, bạn muốn sở hữu lan, bạn không biết ở quanh Bùi Viện có nơi nào bán lan uy tín hay không?

Shop lan hồ điệp giá rẻ chúng tôi chào mừng bạn đến với shop nhé!

Đến với shop chúng tôi Lan Hồ Điệp giá rẻ uy tín tại Bùi Viện , bạn như bước vào cung điện của những nàng công chúa Lan Hồ Điệp Bùi Viện ,Lan Hồ Điệp nhìn thì khá mỏng manh nhưng chính bởi hương thơm và sức sống mãnh liệt của nó làm Lan Hồ Điệp tại shop Lan Hồ Điệp Bùi Viện càng trở nên có giá trị, sự đa dạng về màu sắc : Lan Hồ Điệp tím, Lan Hồ Điệp trắng, Lan Hồ Điệp vàng, Lan Hồ Điệp xanh tự nhiên…đến nhiều kiểu hình dạng, mẫu mã khác nhau.

Điểm khác biệt của shop Lan Hồ Điệp giá rẻ uy tín tại Bùi Viện , bạn không chỉ sẽ được thoải mái nhìn ngắm, tự do lựa chọn và được tư vấn miễn phí cách lựa chọn hoa sao cho phù hợp nhất. Để được tư vấn thêm thông tin, bạn có thể di chuyển đến website của công ty Lan Hồ Điệp giá rẻ uy tín tại Bùi Viện - lanhodiepgiare.net ,với đầy đủ thông tin về sản phẩm cũng như giá cả được cung cấp sẵn giúp bạn tiện lợi hơn trong việc lựa chọn một cách thoải mái mà còn được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên , các bạn cộng tác viên trẻ, nhiệt huyết một cách nhiệt tình nhât. Điểm đặc biệt Lan Hồ Điệp ở cửa hàng Lan Hồ Điệp giá rẻ Bùi Viện chúng tôi là nhập giống hoa từ Đà Lạt, nơi được xem như là cội nguồn của các loại hoa, hoa được chọn kỹ càng, trồng và chăm sóc trong điều kiện tốt nhất.

Cửa hàng chúng tôi phân phối Lan ở nhiều nơi tại Bùi Viện: Shop Lan Hồ Điệp giá rẻ Bùi ViệnLan Hồ Điệp giá rẻ Bùi Việncửa hàng lan hồ điệp giá rẻ Bùi Việnđại lý phân phối lan hồ điệp Bùi Viện.

Bạn đang sở hữu một cửa hàng hoa nho nhỏ, xinh xắn, bạn muốn mẫu hàng hóa của bạn đa dạng hơn, nhiều mẫu mã hơn với giá rẻ, hãy liên hệ đến công ty chúng tôi Shop Lan Hồ Điệp giá rẻ Bùi Viện hoặc inbox thông qua website của chúngtôi lanhodiepgiare.net nhé!

Bạn muốn nó trở nên ý nghĩa hơn khi đem tặng hoặc chúc mừng người nào đó có ý nghĩa đối với bạn, hay dịp tết sắp tới làm quà tặng cho người thân yêu của mình…. Đừng lo lắng, shop Lan Hồ Điệp Bùi Viện chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn không chỉ cách chọn hoa mà còn giúp món quà của bạn mang một ý nghĩa đẹp và có giá trị nhất.



[​IMG]

Tại sao lại chọn mua hoa lan hồ điệp tại Bùi Viện?

+ Trực tiếp trồng trên quy mô lớn, bán giá rẻ nhất thị trường.
+ Phân phối hoa lan hồ điệp ở Việt Nam và trên toàn quốc.
+ Công nghệ trồng hoa lan hồ điệp hiện đại, cây hoa khỏe, hoa lâu tàn.
+ Bán cho khách có nhu cầu ở Việt Nam, nhiều hệ thống showroom tại TP. HCM, Hà Nội, Singapore,...

Phương pháp xem và cách chăm sóc lan hồ điệp

Các bệnh thường gặp ở hoa lan hồ điệp khi nào nuôi từ cây con đến cây trưởng thành rất dễ bị thối ngọn trong giai đoạn trổ lá, trổ cánh, héo lá, úng lá, xù nông, lụa... thậm chí không ra hoa. Tùy vào năm tuổi của Lan mà người chăm sóc biết cách phân bổ chất dinh dưỡng hợp lý. Hoa lan từ rừng núi có sức sống màu mỡ kết hoa cuối được lâu hơn.

So sánh với các loại hoa lan khách thì Lan Hồ điệp là loại hoa quý hiếm mang xu hướng phong thủy cao, nữ hoàng của các loài hoa, Chúng tôi thường xuyên tạo ra giống mới, Phong lan hồ điệp đa dạng các loại màu sắc như vàng, tím, trắng, đỏ, hồng, xanh dương, xanh lá cây, vàng mơ, tím đốm, kim hồ điệp, lan hồ điệp kép...với các kiểu lá nhỏ tới lá to.

Quy trình làm việc của cửa hàng bán Lan Hồ Điệp giá rẻ Bùi Viện

- Tiếp nhận yêu cầu khách hàng.

- Thiết kế hoa lan hồ điệp ghép chậu theo yêu cầu của khách hàng.

- Chụp hình sản phẩm cho khách.

- Giao hàng.

Đối với những đơn hàng tại nội thành, thị xã tất cả các tỉnh và thành phố trên lãnh thổ Việt Nam, sau khi khách hàng đã hoàn tất các thủ tục thanh toán, cửa hàng bán Lan Hồ Điệp giá rẻ Bùi Viện sẽ thực hiện đơn hàng và giao đến người nhận như đã hẹn.

Lanhodiepgiare.net luôn có chính sách ưu đãi cho các công ty đặt hoa thường xuyên hoặc số lượng lớn.

Địa chỉ liên hệ:

Trụ sở chính: 413 Lê Văn Sỹ, P.3. Q.Tân Bình, TPHCM

Chi Nhánh: Lô C Hồ Thị Kỷ, P1, Q10, TPHCM

Điện Thoại : (08) 33.398.398 - Hotline: 0936.653.737 - 0983.373.737

Website: lanhodiepgiare.net - Email: info@lanhodiepgiare.net

WARNING: Hiện nay xuất hiện tình trạng hoa Lan Hồ Điệp không có xuất xứ hay bắt nguồn từ nguồn gốc nào. Vì thế, bạn nên lựa chọn , tìm hiểu một cách cẩn thận và kĩ lưỡng, có thể là đến Shop Lan Hồ Điệp giá rẻ đường Bùi Viện, chúng tôi có thể giúp bạn tư vấn trước khi mua để tránh trường hợp mua nhầm và mất một khoản tiền đáng tiếc nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét